ĐẦU GHI HÌNH 8 KÊNH AVTECH AVC706H

Đầu ghi hình 8 kênh AVTECH AVC706H

Giá Web: 9,225,000 VNĐ
      8CH All-in-One DVR
      - Ghi hình 960H
      - Hỗ trợ Push Video khi kết nối với những camera Push Video hoặc các thiết bị bên ngoài.
      - Hỗ trợ IVS 
    - AVC706H là một đầu ghi 8 kênh all-in-one H.264 DVRAVC706H là một đầu ghi 8 kênh all-in-one H.264 DVR với các tính năng nâng cao, như ghi hình full D1 ở tất cả các kênh, Push Video gửi thông báo sự kiện ngay lập tức, phân tích video thông minh (IVS) để đếm lượt ra vào/hàng rào ảo/lối qua một chiều, và giao diện eSATA hay kết nối khay ổ cứng ngoài.
    - Ghi hình full D1 ở tất cả các kênh lưu lại tất cả các khoảnh khắc khi đang diễn ra và những hình ảnh sắc nét để kiểm tra sau này, cho phép người dùng thấy được các đoạn video phát lại một cách liên tục và chi tiết.
    - Để xem trực tuyến, bạn cần sử dụng 5 trình duyệt web thông dụng (Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari, & Opera) trên hệ điều hành window và MAC OS, hay cài đặt ứng dụng trên điện thoại, EagleEyes, trên  nền di động phổ biến (iOS, Android.
    PUSH VIDEO
    Thông báo sự kiện bằng video trong 5 giây khi phát hiện cử động con người hay chuông báo sự kiện
    Khi một sự kiện báo động xảy ra, chẳng hạn như phát hiện hoặc cử động con người, ghi hình DVR sẽ ngay lập tức thực hiện cuộc gọi video đến iPad, iPhone hoặc các thiết bị Android của bạn mà sau đó sẽ kích hoạt ứng dụng di động của chúng tôi, EagleEyes, tự động truy cập từ xa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét