Tin tức



Hiện nay, mặc dù hệ thống camera IP vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao nhưng hệ thống Analog sử dụng cáp đồng trục vẫn đang chiếm lĩnh thị trường. Nhu cầu cần độ nét cao của người dùng tăng, tuy nhiên để có một hệ thống giám sát full HD, hoặc hệ thống IP có thể dẫn đến chi phí cao hơn. Do đó, cần phải có giải pháp phù hợp với người tiêu dùng.

Đôi khi để sử dụng hệ thống camera chống trộm đạt hiệu quả cao thì bạn cũng nên sử dụng một số mẹo vặt đơn giản và đảm bảo tính an toàn hiệu quả nữa. Vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẹo đơn giản đạt hiệu quả cao khi lắp đặt hệ thống camera chống trộm.

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm nhãn hiệu đầu ghi khác nhau, tính năng, chất lượng, giá cả cũng khác nhau khá nhiều. AVTECH nhà sản xuất CCTV hàng đầu thế giới, đặc biệt là thị trường châu á với doanh số đứng số 1 thế giới về các loại đầu ghi hình. Ngoài những tính năng cơ bản AVTECH cho ra đời tính năng Push Status, Push video thông minh nhất hiện nay.

Camera giám sát là một thiết bị cực kỳ hiệu quả trong việc phòng chống, và truy bắt các tội phạm. Đã có rất nhiều vụ trộm cắp, giết người cướp của...nhờ những hình ảnh ghi lại từ camera mà cảnh sát đã tìm ra được hung thủ.

Đây là câu hỏi mà bất kỳ ai đã và đang chuẩn bị lắp đặt hệ thống camera đều hỏi, vì hiện nay trên thị trường có vô số loại camera quan sát với vô số thương hiệu khác nhau, đặc biết rất nhiều công ty đang bán cho khách hàng hàng không rõ nguồn gốc...

Thời gian vừa qua, AVTECH – Thương hiệu dẫn đầu trong ngành Camera IP đã tung ra sản phẩm Camera AVN815EZ sử dụng công nghệ mới, hỗ trợ USB 3G. Đây là công nghệ mới, chỉ có AVTECH ứng dụng đầu tiên, sử dụng để hỗ trợ người dùng khi muốn giám sát camera bất cứ nơi nào, dù ở đó không có lắp đặt hệ thống internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét