Giới thiệu công nghệ giám sát HDCCTV-TVI AVTECH

Giới thiệu công nghệ giám sát HDCCTV-TVI AVTECH

Hiện nay, mặc dù hệ thống camera IP vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao nhưng hệ thống Analog sử dụng cáp đồng trục vẫn đang chiếm lĩnh thị trường. Nhu cầu cần độ nét cao của người dùng tăng, tuy nhiên để có một hệ thống giám sát full HD, hoặc hệ thống IP có thể dẫn đến chi phí cao hơn. Do đó, cần phải có giải pháp phù hợp với người tiêu dùng.

Để đáp ứng lại đúng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, vừa qua, Công Ty Sóng Nhạc - Nhà phân phối độc quyền Avtech tại Việt Nam đã giới thiệu công nghệ HDCCCTV-TVI trên thị trường, nhằm cung cấp giải pháp lắp đặt thiết bị camera gia rẻ thông qua cáp đồng trục ở những khoảng cách xa và phức tạp nhưng vẫn đảm bảo cho được hình ảnh giám sát full HD, cho phép truyền tải hình ảnh HD trên khoảng cách xa mà vẫn đảm bảo tính ổn định.

HDCCTV-TVI AVTECH gì?
HDCCTV-TVI là một giải pháp giám sát dành cho các ứng dụng hình ảnh giám sát độ nét cao full HD, có tính năng truyền tải đường dài nhưng với chi phí thấp hơn. Hệ thống HDCCTV-TVI Avtech có khả năng tích hợp với hệ thống camera giám sát của thương hiệu khác, hỗ trợ nhiều công nghệ tiên tiến như: Push Video, Push Status, WDR, Solid light…..
Giải pháp HDCCTV-TVI kết hợp Camera Analog và DVR. Công nghệ này cho phép định dạng ở mức cao : 1080P (1920×1080). Đặc biệt, không có độ trễ hình khi giám sát.
Khoảng cách truyền
Tùy thuộc vào lựa chọn cáp, có thể truyền dữ liệu trên 500m thông qua cáp đồng trục,.
Sử dụng thiết bị repeater thì có thể đi xa trên 800m, hoặc dùng cáp quang có thể lên đến 100km 
Đó chính là một số ưu điểm của công nghệ HDCCTV-TVI của AVTECH. Sóng Nhạc tin rằng công nghệ HDCCTV-TVI sẽ giải quyết những 2 vấn đề khó khăn của người tiêu dùng khi chọn thiết bị giám sát là: độ phân giải Full HD và mức chi phí.
Liên hệ (08) 3717 2226 - 091717 2226 để được hỗ trợ và tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét