Giải Trí



Ngày 21/4, một đoàn tàu đệm từ hiện đại của Nhật đã lập kỷ lục thế giới về tốc độ trong cuộc thử nghiêm gần núi Phú Sĩ khi tàu vươt qua ngưỡng tốc đô 600 km/giờ


Sương mù lảng bảng mờ ảo bao phủ Hà Nội trước khi mặt trời ló dạng. Quang cảnh nơi đây lúc sáng sớm khá tĩnh mịch, nhưng vào giờ này trên đường phố, sức sống tràn trề hơn là bạn tưởng. Hàng chục người tập trung bên bờ Hồ Tây thuộc quận Tây Hồ để tập thái cực quyền. Nhiều người khác ngồi chênh vênh trên những bậc đá, thả mồi câu xuống mặt nước lặng.

Chuẩn bị đón Tết Ất Mùi 2015


Tết Ất Mùi 2015 đang dần đến. Ngay từ bây giờ chúng ta đã chuẩn bị để đón tết nguyên đán? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chuẩn bị đón một cái tết cổ truyền vui vẻ, sum vầy và hạnh phúc.
Tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

Hoa mai, hoa đào khoe sắc rực rỡ giữa Sài Gòn


Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết cổ truyền Ất Mùi, nhưng trên nhiều tuyến đường TP.HCM, một số trung tâm thương mại, cửa hàng... đã trang trí hoa mai, hoa đào báo hiệu mùa xuân sắp về.

Đường hoa Nguyễn huệ Tết Ất Mùi 2015 tại TP.HCM

Dài 580 m, đường hoa TP HCM được bắt đầu với hình ảnh gia đình dê - linh vật năm 2015 - cùng hàng nghìn loại hoa khoe sắc trong vẻ đẹp hiện đại của thành phố.

Chơi cây gì dịp tết mang may mắn cả năm?

Có nhiều loại cây dịp Tết được người tiêu dùng lựa chọn như cây đào, quất, tầm xuân.... Những loại cây này đều mang một sắc thái và một ý nghĩa riêng tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc với gia đình. Hãy cùng xem những loại cây được người mua sử dụng nhiều trong dịp Tết.

Những phong tục ngày Tết

Tết Nguyên đán (Tết Cả) là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống Việt Nam từ hàng ngàn đời nay. Tết Nguyên đán Việt Nam từ buổi "khai thiên lập địa" đã tiềm tàng những giá trị nhân văn... Tết còn là dịp để mọi người Việt Nam tưởng nhớ, tri âm tổ tiên, nguồn cội… Ngày Tết, dân tộc ta có nhiều phong tục hay như khai bút, khai canh, hái lộc, chúc Tết, du xuân, mừng thọ….Từ già đến trẻ ai cũng biết, ngày tết trong nhà ít nhất cũng phải có cành hoa, bánh chưng, chai rượu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét