Những lưu ý khi camera chống trộm

- Cuộc sống xã hội ngày càng phát triển dẫn đến có rất nhiều tệ nạn xã hội xảy ra như cướp giật, trộm cắp tung hoành...Bởi cuộc sống hiện đại là môi trường thuận lợi để các tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Và một trong những thiết bị được đặt lên hàng đầu cho vấn đề an ninh nhà ở, cơ quan...hiện nay là camera chống trộm
- Với nhiều tính năng hiện đại, chất lượng hình ảnh được ghi lại thường xuyên và đặc biệt bạn có thể theo dõi hình ảnh từ bất kỳ nơi đâu thông qua mạng Internet sẽ giúp phần nào cho công tác an ninh được thắt chặt hơn.
Một số lưu ý giúp bạn lựa chọn lắp đặt camera chống trộm phù hợp nhất
- Bạn nên lắp hệ thống camera chống trộm ở những vị trí cửa chính, cửa ngách vào ra, lắp ở những khu vực mà khách hàng và nhân viên thường xuyên ra vào…
- Xét độ cao từ vị trí camera xuống đến mặt sàn, chú ý là đừng lắp camera quan sát quá cao, như vậy tổng quan sẽ nhìn thấy nhưng nó sẽ chẳng có tác dụng gì vì lúc đó bạn chỉ nhìn thấy mỗi đầu người.
- Nếu bạn muốn lắp camera ở trong nhà thì bạn nên lắp loại camera dạng dome, còn ở ngoài trời bạn nên chọn loại camera dạng thân vì hai loại camera này được thiết kế khác nhau để dành riêng cho từng nhu cầu và đảm bảo được mỹ quan cho người sử dụng.
- Nếu bạn lắp đặt với khoảng cách quá xa thì bạn nên dùng camera có thể Zoom-in, Zoom-out xem xa hoặc gần để có thể nhìn rõ hơn được mọi vật, việc đang diễn ra.
- Bạn muốn sử dụng camera để quan sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ bạn nên chọn một camera chống trộm có đèn hồng ngoại chiếu sáng vùng quan sát và giúp camera quan sát ban đêm rõ nét như ban ngày.
- Bạn chú ý tầm xa của hồng ngoại là có giới hạn, thông thường nó từ 10 cho đến 30 mét là những loại phổ biến, ngoài bạn có thể sử dụng loại camera siêu hồng ngoại tầm xa hồng ngoại lên tới 40 mét.
Hãy liên hệ ngay đến với Hoàng Gia Camera để được hỗ trợ.
Địa Chỉ: 70/24 Đường Ht49, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
TEL: (08) 3717 2226 - 091717 2226

FAX: (08) 3717 0744

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét