Camera chống trộm cho gia đình

Lắp đặt hệ thống camera chống trộm cho gia đình

       Như bạn đã biết, hiện nay tình hình trộm cắp ngày càng gia tăng ,đặc biệt là tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh Hà Nội, ảnh hưởng không ít đến công việc, đời sống của tất cả mọi người.
    Số lượng các vụ trộm cắp tài sản gia đình tăng cao với mức độ tinh vi và nguy hiểm. Do đó việc mỗi gia đình nên lắp đặt cho mình một hệ thống camera chống trộm là điều hết sức cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu bảo vệ tài sản cũng như sự an toàn cho những người thân yêu, Hoàng Gia chúng tôi rất mong muốn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng bằng hệ thống camera chống trộm đa dạng về chủng loại, chất lượng và giá cả.

  Hoàng Gia Camera hiện đang là một trong số ít công ty lắp đặt camera chống trộm có giá thành tốt nhất thị trường. Với các dự án lớn đã thi công chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đem đến cho quý khách:
1 - Hệ thống camera quan sát với giá thành tốt nhất
2 - Hệ thống có khả năng chống trộm tối ưu nhất
3 - Thi công lắp đặt thẩm mỹ - nhanh chóng - tiết kiệm vật tư nhất
4 - Dịch vụ và sản phẩm tốt nhất thị trường CCTV hiện nay 

Lắp đặt camera quan sát cho gia đình
1. Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý.  Với giải pháp này sẽ giúp bạn có thể quan sát căn nhà và gia đình yêu quí của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet.
2. Hệ thống camera quan sát hoạt động 24/24 và chức năng ghi lại hình ảnh qua những video sẽ giúp bạn xem lại bất cứ khi nào muốn. Giúp bảo vệ an toàn tài sản gia đình, giám sát các hoạt động của con cái, kẻ lạ đột nhập…
3. Chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm nhất phù hợp với nhu cầu gia đình và điều kiện kinh tế.
4. Dễ sử dụng không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình với cách bố trí & những loại camera quan sát mang tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn. Cách sử dụng hệ thống rất đơn giản cho phép bạn chỉ cần vài thao tác là có thể sử dụng hệ thống bất cứ khi nào mà bạn muốn.

  • Đặc Biệt chúng tôi đang có GIẢM GIÁ LỚN cho trọn bộ Camera quan sát AVTECH 
  • Liên hệ ngay: (08) 3717 2226 - 091717 2226 để được tư vấn và khảo sát miễn phí
Tags: Lắp đặt camera chống trộm Avtech, những lưu ý khi lắp đặt camera chống trộm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét